Thảm Trải Phòng Khách Nghệ Thuật Sắp Ra Mắt

Mẫu Thảm trải phòng khách nghệ thuật đẹp

Trang trí nội thất ngày một hiện đại, trong xu thế ấy chúng tôi luôn nổ lực để mang những sản phẩm thảm trải phòng khách nghệ thuật nhất và mẫu mã đa dạng đến với các bạn. Không có sự nỗi bật về màu sắc mà thay vào đó là những thiết kế hài hòa giữa các họa tiết sử dung gam màu nhu gần gũi với sinh hoạt hàng ngày.

thảm trải phòng khách nghệ thuật 1

thảm trải phòng khách nghệ thuật 1

Mẫu thiết kế thảm phòng khách nghệ thuật 1 có hình khối đa giác. Xây dựng trên nền tảng thảm lông 3d có chất liệu bằng len êm nhẹ. Mang đến sự nhẹ dịu khi đặt đôi bàn chân lên tấm thảm. Sự kết hợp màu sắc hài hòa giữa xám chì, kem nhạt và cam đậm sẽ thật dễ để bạn kết với bộ bàn ghế hoặc sofa salon. Bạn có thể dùng tấm thảm trang trí này cho phòng làm việc hay giải trí hoặc để trải phòng khách.

thảm trải phòng khách nghệ thuật 2

thảm trải phòng khách nghệ thuật 2

Thảm trải phòng khách chấm Bi

Mẫu thảm lót phòng khách số 2 cũng là dòng thảm mới mà chúng tôi gửi gắm mong muốn giới thiệu đến các bạn. Thiết kế 3D với nhiều hình bầu dục ghép lại và đề len nhau. Tạo nên sự mới lạ, khác hẳn với kiểu truyền thồng là hình chữ nhật, hình vuông. Điểm đặc biệt là khi sử dụng loại thảm phòng khách này, bạn có thể kết hợp với cho truyền thống lẫn hiện đại vẫn phù hợp.

thảm trải phòng khách nghệ thuật 3

thảm trải phòng khách nghệ thuật đẹp nhất

 + Kiểu thảm chấm bi này về cơ bản có hình học giống với 2 loại trên. Nhưng xét về tiết họa có sự thay đổi lớn dễ nhận thấy là các hình nhỏ đồng nhất hơn. Bạn nên đặt chúng cho sofa phòng có bộ bàn trà nhỏ thủy tinh. Như thế sẽ giúp bạn khoe được toàn bộ tấm thảm trải phòng khách.

thảm trải phòng khách nghệ thuật 4

thảm trải phòng khách nghệ thuật màu xám ghi

Dòng sản phẩm thảm trang trí này được ứng dụng để làm thảm trải phòng khách, thảm trải sàn phòng ngủ, thảm sofa.. Đối tượng khách hàng chúng tôi muốn hướng tới hay khách hành mục tiêu cho dòng sản phẩm mới này là những ai cá tính. Sưu tầm những thứ lạ mắt để trang trí cho nhà cửa. Sản phẩm này chắc chắn là điểm nhấn đầy ấn tượng ở phòng khách của bạn để thể hiện cá tính của mình.

 + Đợt ra mắt này có 4 sản phẩm, chúng tôi có hạn chế về kích thước. Ưu tiên cho những loại nhỏ với size 120cmx170cm có giá giao động từ 3.500.000 đ – 4.000.000 đ/tấm. Đây là loại thảm trang trí cao cấp nghệ thuật hứa hẹn sẽ tạo làn gió mới mang đến thị trường thêm sự lựa chọn vừa ý nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin về sản phẩm mới này.