Chuyên mục: Thảm Lông Xù Đơn Sắc

Thảm lông xù đơn sắc tiêu biểu cho loại phong cách hiện đại. Đại đa số được mọi người thích sử dụng nhờ vào kiểu cách đơn giản mà sang trộng. Ngày nay xu hướng ấy đang nở rộ thịnh hành và đặc biết với những tông màu như xám lông chuột, xám ánh kim là bán chạy nhiều hơn hết.

Bên cạnh đó những màu như kem, vàng đồng và nâu cũng rất được ưa chuộng, bởi đây là những màu chính trong một căn nhà. Một đặc điểm nổi trội của loại thảm lông xù đơn sắc này cũng chính nhờ có sợi lông dài nên rất êm chân khi bước lên. Kích cỡ thảm lông xù đơn sắc được sử dụng nhiều nhất là loại 1.2m x 1.7m và 1.6mx2.3m. Hai kích thước này thường áp dụng cho phòng khách hay phòng ngủ có kích thước trung bình lớn.

Mời Bạn Tham Khảo Mẫu thảm lông xù đơn sắc bến dưới:

THẢM LÔNG XÙ ĐƠN SẮC TUCA

1 .  Điều Cần Biết Về Thảm lông Sofa Loại Xù Đơn Sắc     Trong xu hướng hiện đại đa phần các thiết kế về nội thất đều đi theo phong cách một màu từ các vật liệu dán tường cho đến bộ sofa. Do đó những năm qua và đặc biệt là thời gian gần đây. Chúng tôi nhận thấy xu hướng đó cũng được nhiều nhà thiết kế và khách hàng họ áp dụng cho việc chọn những tấm thảm lông sofa, salon hay các phòng ngủ và phòng khách. Nói như thế không có nghĩa là ... Read more