Chuyên mục: Thảm Trải Nhà Bếp

Để góp phần biến không gian nấu nướng của người nội trợ bớt nhằm chán và đơn điệu. Chúng tôi mang đến cho các bạn loại thảm trải nhà bếp với nhiều mẫu mã đẹp và hiện đại nhất.

Thông Số kỷ thuật Thảm trải nhà bếp

 – Với dòng thảm trải nhà bếp hiện nay có các size chủ yếu như: 40cmx60cm, 40cmx120cm, 45cmx120cm.

 – Chất liệu: Thảm trải sàn nhà bếp được dệt từ loại sợi len chắc bền nhằm có tác dụng hút ấm và tạo độ êm chân nhất định. Đế thảm nhà bếp được làm từ chất liệu cao su thiên nhiên có tác dụng tăng độ ma sát hay nói cách khác là nhằm tăng độ bám, hít xuống sàn bếp. Như thế sẽ giúp tấm thảm trải nhà bếp sẽ được cố định tại chổ.

Cách vệ sinh thảm trải sàn nhà bếp

  • Vấn đề vệ sinh thảm nhà bếp cũng đơn giản. Bạn có thể để vào xô nước ngâm trước khi giặt, với những vết bẩn thấm sau thì có thể sử dụng thuốc tẩy để xử lý.
  • Lưu  ý khi giặt thảm trải nhà bếp thì không nên sử dụng tới bàn chải. Bởi sợi thảm nhỏ nên khi dùng bài chải thì tấm thảm sẽ không được bền lâu. Các sợi sẽ dễ dàng bị xơ sợi, nên tốt nhất các bạn chỉ ngâm và dùng khan ướt để đánh vết bẩn trên thảm lót sàn nhà bếp

Dưới đây là một số mẫu thảm trải sàn nhà bếp đẹp các bạn có thể tham khảo và lựa chọn

Thảm Nhà Bếp

,..llThảm nhà bếp Với mục đích mang đến một hơi thở mới cho nhà bếp. Để biến nơi nay không chỉ là chổ để nấu ăn bình thường mà còn là không gian trang trí đầy ấn tượng. Để khiến cho các Chị em sẽ thích thú hơn khi vào bếp mỗi ngày. Cũng như là cách giảm bớt đi những vất vã thường ngày. MẪU THẢM NHÀ BẾP MỚI NHẤT Dưới đây là những mẫu thảm trang trí bếp mới nhất của chúng tôi RUBY 01 RUBY 02 RUBY 03 RUBY 04 MẪU SỐ 1 : Bộ thảm bếp ... Read more